120 bài thi mô phỏng các tình huống giao thông
Theo quy định bắt đầu từ 1/6/2022 sẽ có thêm nội dung học lái xe mô phỏng vào chương trình đào tạo lái xe ô tô các hạng. Và từ ngày 15/6/2022 sẽ chính thức có thêm nội dung thi mô phỏng trong các kì thi sát hạch cấp giấy phép lái xe. Việc áp dụng thêm phần thi mô phỏng khiến các bạn học viên đang học chương trình cũ, cũng như các bạn chuẩn bị học lái xe có một tâm lý chung là hoang mang và lo lắng.Trong nội dung này chúng ta sẽ cùng tìm hiểm 120 bài thi mô phỏng các tình huống giao sử dụng cho tất cả các hạng lái xe B1 tự động,B2 số sàn và hạng C.
1. Mục đích xây dựng các video bài thi mô phỏng:
- Giúp học viên làm quen với một số tình huống giao thông phức tạp có thể xảy ra
- Thông qua quá trình ôn tập và kiểm tra, giúp học viên hình thành phản xạ nhận biết một số nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm khi tham gia giao thông
2. Phương pháp đào tạo:
- Học viên đóng vai trò là lái xe tham gia ở góc nhìn thứ nhất, đặt vào trong các tình huống giao thông khác nhau.
- Học viên phải quan sát, phân tích, nhận biết các mối nguy cơ tiềm tàng, các mối nguy cơ nguy hiểm (có thể dẫn tới tai nạn)
- Học viên phải xác định, trả lời thời điểm cần phải xử lý để phòng tránh được tai nạn có thể xảy ra.
3. 120 tình huống thực tế khi tham gia giao thông bao gồm 6 chương. Cụ thể như sau :
Chương I : 29 tình huống xoay quanh các tình huống thực tế khi tham gia giao thông trong khu đô thị, khu dân cư đông đúc.
Chương II : 13 tình huống từ 30 – 43 xoay quanh các tình huống thực tế khi tham gia giao thông ở các đường gấp khúc vào buổi tối.
Chương III : 19 tình huống từ 44 – 63 xoay quanh các tình huống thực tế khi tham gia giao thông ở trên đường cao tốc.
Chương IV : 9 tình huống từ 64 – 73 xoay quanh các tình huống thực tế khi tham gia giao thông ở trên đường cao tốc.
Chương V : 16 tình huống từ 64 – 90 xoay quanh các tình huống thực tế khi tham gia giao thông ở khu vực ngoại thành.
Chương VI : 29 tình huống từ 91 – 120 xoay quanh các tình huống thực tế khi tham gia giao thông các tình huống hỗn hợp.
4. Phương pháp gắn cờ cho từng video tình huống:
Học viên quan sát kỹ tình huống và xác định thời điểm có tình huống nguy hiểm. Sau đó, nhấn phím CÁCH trên bàn phím để thực hiện việc gắn cờ. Nếu bạn gắn cờ đúng bạn sẽ được tính điểm.
5. Phương pháp chấm điểm cho từng video tình huống:
+ Trong mỗi tình huống có 02 mốc thời điểm 5đ và 0đ:
- 5 điểm: thời điểm bắt đầu có dấu hiệu phát hiện ra tình huống nguy hiểm, lái xe cần xử lý.
- 0 điểm: mốc thời điểm mà xử lý từ thời điểm này vẫn xảy ra tai nạn
+ Học viên lựa chọn được giữa 2 mốc này sẽ đạt mức điểm tương ứng từ 5-4-3-2-1 điểm
Có thể bạn quan tâm :
- 12 đề thi mô phỏng chuẩn nhất
- 18 đề thi thử lý thuyết lái xe b2
- 08 đề thi lý thuyết lái xe máy
- 16 đề thi thử lý thuyết lái xe hạng C
Từ khóa: Phần mềm thi thử mô phỏng 120 tình huống giao thông ,120 tình huống giao thông , Phần mềm thi thử mô phỏng 120 tình huống , Phần mềm thi thử mô phỏng 120 tình huống online , 120 tình huống giao thông , Phần mềm mô phỏng 120 tình huống , thi thử mô phỏng , thi bằng b2 mô phỏng , thi bằng C mô phỏng , học bằng lái xe b2 mô phỏng , học bằng lái xe hạng c mô phỏng , b2 mô phỏng , hạng c mô phỏng, thi mô phỏng online.
Chào mừng bạn tham gia thi ôn tập 120 tình huống mô phỏng trực tuyến tại daotaolaixehd.com.vn. Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả và ôn tập đạt kết quả tốt. Hỗ trợ : 0987756894(Phạm Bằng)
Có thể bạn quan tâm:
* Thi thử lý thuyết 600 với tất cả các hạng B,C,D,E(giao diện giống thi thật-mẹo học): [Vào xem ngay]
* 12 đề thi tình huống mô phỏng: [Vào xem ngay]
* Bình luận của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi được hiển thị. Chúng tôi hoan nghênh những bình luận chia sẻ về kinh nghiệm học tập và kết quả học tập và thi. Chúng tôi sẽ không hiển thị những bình luận khiếm nhã, chửi tục, các vấn đề liên quan đến chính trị, giới tính, chủng tộc, phân biệt vùng miền, spam, bán hàng… Trân trọng cảm ơn!
HỌC THỬ MÔ PHỎNG CANH ĐỊA ĐIỂM TOÀN 4,5 ĐIỂM TRỞ LÊN,ĐẾN LÚC THI THỬ THÌ ĐIỀM CANH KHÔNG ĐÚNG LÚC HỌC MÔ PHỎNG HOÀN TOÀN SAI MẤY GIÂY
th 80 xe may xi nhan dau tien chi co 4d dang le 5d moi dung
tap lai ma lao vut vut the thi khoi phai tap
di nhanh qua khong dung voi thuc tien
di toc do vua phai thi moi dam bao an toan ok
tap lai gi ma nhanh hon ca thay vay
120 tình huống mô phỏng dao tao lai xe
tình huống 30 và 31 vô lý quá
neu khong hoc thuoc cac video va phan goi y: co thi duoc cai ccc. ton tien cho may thang nghi ra tro he.
loi dung de kiem tien
Nếu tài già mà tham gia thi thử,cũng rớt như thường,lý do( thực tế thì có thắng chân,còn ngồi máy tính thì thắng tay)quan sát mô phỏng thì tầm nhìn hạn hẹp và không chân thật,(gài bẫy)
trong bài thi mình được phép sai bao nhiêu câu vậy mọi người ?
1 phần mềm ngu ngốc nhất mà mấy ông bộ gtvt có thể nghỉ ra được
Cái bất cập ở đây là nhận định tình huống sớm cũng không được điểm. Nực cười quá.
Bộ giao thông duyet những tình huống mo phỏng nay đưa phần thi nay vào để kiếm them tien của học vien thôi kg giải quyết đc gì
Bộ GTVT đang bị ám ảnh với việc nâng cao chất lượng học viên với việc ứng dụng khoa học kỹ thuật vào đào tạo lái xe trong khi hạ tầng công nghệ phần cứng và phần mềm không đáp ứng được.Mô phỏng nghĩa là dựa theo hiện trạng của chiếc xe trên đường như vị trí xe chạy,tốc độ xe…và các tình huống phát sinh trên đường rồi căn cứ vào thời điểm và cách thức tài xế sử lý để cho ra kết quả chứ như này khác gì bảo học viên nhớ các điểm căn,thời điểm căn để đạt được điểm tối đa.Mình nghĩ khi nào công nghệ AI mà áp dụng mô phỏng được các tình huống trên đường thì hãy đưa phần thi này vào.Còn cứ cố đưa vào một là sẽ thiếu tính thực tế,không áp dụng được khi lái xe ngoài đường,hai là sẽ rất nguy hiểm nếu người lái cứ áp dụng một cách máy móc y như mô phỏng.
Mình không nhớ nổi AE có bí kíp hôn ? chỉ mình với
người ta bảo phòng còn hơn tránh đúng không ạ. cho nên những tình huống chúng tôi lường trước là nguy hiểm chúng tôi ấn dừng trước vậy tại sao lại cho chúng tôi 0 điểm, đáng ra phải cho chúng tôi hơn con số 5 điểm đó kìa
Chỉ có nhìu câu bấm đúng vẫn ô có điểm vd câu 46…..
có tình huống xe bắt đầu xi nhan thì nhấn cách, nhưng nhấn thì vẫn không điểm, xe xi nhan nháy mấy lần thì mới được điểm
Mình thấy phần thi này hết sức mơ hồ, không thực tế và vô lý khi người ta nhận định sớm hơn có thể chỉ 1-2 giây lại chấm 0 điểm.
Đáp án trong tình huống 78 sai. Theo Hướng dẫn và theo quy định thì tình huống nguy hiểm xảy ra khi người đi xe moto vượt đèn đỏ (bắt đầu từ lúc bánh xe trước đè lên vạch đường). Nhưng trong bài mô phỏng mà cắm cờ ở thời điểm đó chỉ được 2 điểm. Để được 5 điểm thì phải cắm cờ trước đó mấy giây, nhưng lúc đó chưa có gì bất thường, thậm chí còn chưa xuất hiện xe moto
buithihaiquyen1985@gmail.com
Cứ sửa phần mềm hoài riết tình huống 30-31 sài chung có 1 video làm sau thấy kiệp 1 con bò hay 2 con bò qua tới đóng rơm mới thấy thì nhấn 0 điễm mẹ rồi , thmp này học thuật hành thì dc học lý thuyết chẳng khác nào thằng đưa vô áp dụng không có não , thực tế thì thắng bằng chân phải đâu bằng tay thì cho học dc .
ko có bài thi mô phỏng ạ
CHÀO BẠN! KHI MÌNH HỌC TRÊN WEB MÌNH THẤY TỒN TẠI CÁC LỖI SAU:
phải nói là đứa nào đưa ra những tình huống cực kỳ ngu, đứa nào duyệt cũng óc chó. người thi nhận định tình huống sớm cũng ko được điểm, nhận định tình huống muộn thì vẫn có điểm.
Các tình huống cố độ thực tế không cao, có nhiều câu rất vô lý khi bắt người làm phải cắm cờ ở những lúc rất không cần thiết. Cụ thể là câu 69, khi nhìn thấy xe đi ngược chiều thì bắt phải cắm cờ trong khi chiếc xe đó chả gây tai nạn hay gì cả mà thực ra là chiếc đi sau. Rất là vô lý cho cái bộ đề
Phần thi này khó quá
Tôi đã thi mô phỏng và đạt 38/50. Cảm ơn daotaolaixehd nhé