thi thử mô phỏng các tình huống giao thông online
Theo quy định bắt đầu từ 1/6/2022 sẽ có thêm nội dung học lái xe mô phỏng vào chương trình đào tạo lái xe ô tô các hạng. Và từ ngày 15/6/2022 sẽ chính thức có thêm nội dung thi thử mô phỏng trong các kì thi sát hạch cấp giấy phép lái xe. Việc áp dụng thêm phần thi mô phỏng khiến các bạn học viên đang học chương trình cũ, cũng như các bạn chuẩn bị học lái xe có một tâm lý chung là hoang mang và lo lắng.Trong nội dung này chúng ta sẽ cùng tìm hiểm phần mềm thi thử mô phỏng các tình huống giao thông nhé.
1. Mục đích xây dựng các video bài thi thử mô phỏng:
- Giúp học viên làm quen với một số tình huống giao thông phức tạp có thể xảy ra
- Thông qua quá trình ôn tập và kiểm tra, giúp học viên hình thành phản xạ nhận biết một số nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm khi tham gia giao thông
2. Phương pháp đào tạo:
- Học viên đóng vai trò là lái xe tham gia ở góc nhìn thứ nhất, đặt vào trong các tình huống giao thông khác nhau.
- Học viên phải quan sát, phân tích, nhận biết các mối nguy cơ tiềm tàng, các mối nguy cơ nguy hiểm (có thể dẫn tới tai nạn)
- Học viên phải xác định, trả lời thời điểm cần phải xử lý để phòng tránh được tai nạn có thể xảy ra.
3. Cách thức thực hiện phần thi thử mô phỏng :
Phần mềm này tuân thủ theo quy trình thực hiện của phần mềm sát hạch mô phỏng do Tổng cục đường bộ phát hành (V.1.2.3) mới nhất.
- Bước 1: Nhập số báo danh thí sinh. ví dụ nhập số 1.
- Bước 2: Nhấn xác nhận thí sinh.
- Bước 3: Nhấn nút Bắt đầu thi
- Bước 4: nhấn nút Space khi phát hiện tình huống nguy hiểm. Các tình huống sẽ tự động chuyển khi hết thời gian.
- Bước 5: Khi kết thúc 10 tình huống hệ thống sẽ tự động hiện kết quả thi.
- Lưu ý: – Bạn sẽ có 10 tình huống (ngẫu nhiên hoặc 12 đề cố định) và bạn phải đạt tối thiểu 35/50 điểm mới được công nhận ĐẠT.
4. Cách ra đề thi :
Sẽ có 2 dạng đề thi để bạn có thể ôn tập:
- Đề thi ngẫu nhiên: với dạng đề thi này phần mềm sẽ trộn ngẫu nhiên trong 120 tình huống và lấy ra 10 tình huống để tạo thành 1 đề thi. dạng đề này sẽ dược sử dụng trong sát hạch thực tế.
- Dạng đề cố định: Chúng tôi tạo ra 12 đề cố định được lấy từ 120 tình huống – khi bạn làm lại nó sẽ không thay đổi tình huống đã thi.
5. Phương pháp chấm điểm cho một tình huống:
+ Trong mỗi tình huống có 02 mốc thời điểm 5đ và 0đ:
- 5 điểm: thời điểm bắt đầu có dấu hiệu phát hiện ra tình huống nguy hiểm, lái xe cần xử lý.
- 0 điểm: mốc thời điểm mà xử lý từ thời điểm này vẫn xảy ra tai nạn
+ Học viên lựa chọn được giữa 2 mốc này sẽ đạt mức điểm tương ứng từ 5-4-3-2-1 điểm
Như vậy, bài thi thử mô phỏng của bạn sẽ có 10 tình huống và điểm tối đa bạn có thể đạt là 50 điểm.
6. Kết quả:
Khi bạn đã thi đủ 10 tình huống, hệ thống sẽ tự động chấm điểm và đưa ra kết quả:
- Nếu bạn đạt từ 35 điểm trở lên thì được công nhận là ĐẠT
- Nếu bạn dưới 35 điểm thì sẽ là KHÔNG ĐẠT.
7. Một số hình ảnh phần mềm:
Bước nhập số báo danh
Bước xác nhận thông tin thí sinh
Nhấn nút bắt đầu thi
Chọn đề thi
Hiển thị kết quả thi và xem lại
Từ khóa: Phần mềm thi thử mô phỏng 120 tình huống giao thông ,120 tình huống giao thông , Phần mềm thi thử mô phỏng 120 tình huống , Phần mềm thi thử mô phỏng 120 tình huống online , 120 tình huống giao thông , Phần mềm mô phỏng 120 tình huống , thi thử mô phỏng , thi bằng b2 mô phỏng , thi bằng C mô phỏng , học bằng lái xe b2 mô phỏng , học bằng lái xe hạng c mô phỏng , b2 mô phỏng , hạng c mô phỏng, thi mô phỏng online
Chào mừng bạn tham gia thi thử mô phỏng trực tuyến tại daotaolaixehd.com.vn. Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả và ôn tập đạt kết quả tốt. Hỗ trợ : 0987756894(Phạm Bằng)
Có thể bạn quan tâm:
* Thi thử lý thuyết 600 với tất cả các hạng B,C,D,E(giao diện giống thi thật-mẹo học): [Vào xem ngay]
* 120 tình huống mô phỏng mới nhất : [Vào xem ngay]
* Bình luận của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi được hiển thị. Chúng tôi hoan nghênh những bình luận chia sẻ về kinh nghiệm học tập và kết quả học tập và thi. Chúng tôi sẽ không hiển thị những bình luận khiếm nhã, chửi tục, các vấn đề liên quan đến chính trị, giới tính, chủng tộc, phân biệt vùng miền, spam, bán hàng… Trân trọng cảm ơn!
Có ai ở đây đã thi chưa cho em xin í kiến xem mấy câu đề trên đúng vs thi thực tế k
12 ĐỀ thi vẫn nhiều câu trùng nhau
120 TH này mới quá theo cho khoãng 25 điểm đạt trên 50 điểm, vài năm nữa hả có số điểm cao hơn.Rất mong Tổng cục đường bộ xét cho.
Thấy nhiều bác kêu phần mềm nhỉ. Ừ thì đúng là nó còn nhiều chỗ chưa sát thực tế. Vì dù sao nó vẫn là 1 bài thi mà. Nhưng các bác phải công nhận là học xong cái này cũng rất có ích khi ra đường. Các bác cũng tự nhận định thêm được các tình huống nguy hiểm cần đạp phanh phải không? Như thế nghĩa là nó có ích ấy chứ. Em thấy bỏ chút công sức ra học thì cũng không quá là khó. Chỉ sợ mấy bác lười vãi ra, học thì không chịu học xong ra đường làm quái thú đường phố thôi
thật sự cái phần mềm này nó không được sát với thực tế nhiều tình huống chỉ định sẵn bắt buộc phải chọn đúng khung giờ thi mới được điểm có vẻ là quá máy mọc và thụ động.
rất nản với mô hình này, không thực tế chút nào
Tình huống nguy hiểm từ xe khác, con vật, người đi bộ…. gây nên nhưng điểm canh để đạt điểm lại là bụi cây, hàng rào…đúng vớ vẫn
làm đi làm lại mấy chục lần. nan thật. nhiều lần tưởng dung ai ngo sai hết đau đầu mờ mắt…chan.
Bấm không đúng vị trí 5d thì tỷ lệ trượt rất cao! nói chung cũng làm khó thí sinh nhiều
có những tình huống thật khó hiểu.rõ ràng thấy nguy hiểm mà lại không phải. như kiểu lừa thí sinh vậy. tôi thấy cần phải kiểm tra bỏ những câu lố đi. mà không thì hủy cái mô phỏng luôn đi cho lành
Cách phát hiện tình huống nguy hiểm tùy thuộc vào từng người, có người nhanh nhạy thì phát hiện sớm, nhưng điểm thì mấy thằng cha ra đề tự cho. Vớ vẩn.
Phần thì tích cực vì nêu ra được những tình huống nguy hiểm trên đường còn về điểm số thì quá vớ vẩn.
Yêu cầu xem một cách khách quan.
Ý tưởng của phần thi này rất hay đó là đưa ra những tình huống mà người lái xe gặp trên đường. Tuy nhiên đáp án thì lại dựa trên góc nhìn cảm tính của người ra đề. Chắc chắn là tình huống nguy hiểm rồi nhưng phải đúng chỗ nọ đúng chỗ kia mới được nhấn nút và mới được 5 . Tức là phát hiện sớm cũng được 0 điểm. Lẽ ra từ khoảng này đến khoảng này là 5, còn từ đâu đến đâu là 4,3,2,1 và hiển nhiên chậm thì 0 điểm. Vừa làm bài vừa bực mình. Đáp án ko thu phục được người học. Cần điều chỉnh lại.
Phần mềm quá tuyệt vời! Xứng đáng 5 sao cho chất lượng.
Phần mềm không có tính thực tế. Ông nào nghĩ ra cái phần mềm này nên nghỉ việc đi
Dot nay thi tang len 600 cau ly thuyet. duong truong 800 km. hoc that. may giam sat rat ki. quet the nen phai di du. nhu vay hoc xong ra di la ok roi. phan mo phong hau nhu khong co tac dung ma tinh huong nhieu cai khong hop ly. De nghi so gtvt nen bo phan thi nay.
Phần mềm như trò đánh đố, học thì được thôi, nhưng không thực tế, tốn công sức và tiền bạc thôiPhần mềm này thật sự có vấn đề tại sao tôi đã ấn phím space để xe lái an toàn rồi mà vẫn ko được điểm vậy ???
Tôi thấy thi mô phỏng này không hợp lý lắm vì có những tình huống chưa xuất hiện nguy hiểm đã phải bấm. Cái này giống như chơi game phù hợp với các bạn trẻ thôi.
Kết quả bài thi dựa trên góc nhìn cảm tính của người ra đề, không dựa trên cảm quan của người lái xe trên đường thực tế
ông nào vẽ ra cái này đúng hãm, đầu óc hoang tưởng, ko có tí thực tế nào vậy cũng đẻ ra đc
Không khả thi . Không thực tế. Phát hiện sớm hơn cũng ko được tính . Toàn vẽ vời lung tung tôi chịu các ngài. Nên bỏ đi toàn làm lố . Có mở ra thì mở cái test ma túy ấy
Lúc trước em thi bình thường, không hiện cờ, màn hình luôn nằm ở giữa, nhưng gần đây, em thấy xuất hiện cờ sau mỗi câu trả lời và màn hình thi sẽ bị dịch chuyển sang phải hoặc dịch chuyển xuống dưới, làm em không thấy được tầm nhìn bên phải, em thi bằng điện thoại ạ
Tại sao có vòng thi tôi thi thử, tôi đã nhấn Space mà không hiện cờ lên và bị điểm 0 là thế nào?
việc thi mô phỏng này còn nhiều bất cập, và yêu cầu quá cao và tính thực tế cũng kkhông nhiều, nên mong bên Tổng cục sẽ xem xét hủy phần thi này
nâng hạng lên dấu d có phải thi mô phỏng ko bạn
mình thấy phần thi mô phỏng này không hợp lý. nhiều tình huống đúng ra là nguy hiểm rồi nhưng phàn mềm lại cho là chưa đến thời điểm nguy hiểm. nên mình nghĩ phần thi mô phỏng này mang tính chủ qua nhiều quá. Các nước khác họ ko áp dụng thi mô phỏng mà áp dụng thi thực tế nhiều hơn.
hinh thức thi như này quá khó.ngoài cách học thuộc lòng cac tình huống thì k co cách nào đc kết quả cao. thế nên phần thi mô phỏng chỉ nên áp dụng mang tính chất tham khảo.chứ k nên cho vào phần thi. thực sự sở gtvt nên xem xét lại.
sao mình không thấy kết quả chấm điểm vậy ạ?
ngày nào cũng dành thời gian luyện bài mô phỏng ok lắm rồi mà mai sát hạch hôm nay vào luyện lại thấy PM cứ kiểu gì ấy, lag xong chậm và chấm điểm không đúng, luyện hàng ngày toàn 45 47 điểm hôm nay cứ 31 33 35 37 39, kiểu 50-50 giữa đỗ và trượt. Không biết chỉ tại lag hay kiểu gì nữa.
AD cho hỏi sao mình không thi thử mô phỏng được nữa vậy